Ads1

Quân Đội bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc

Chiều 12/8, Giải Vô địch trẻ Karatedo toàn quốc lần thứ XVII năm 2011 do Liên đoàn Karatedo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức đã bế mạc sau 5 ngày thi đấu (8/8 – 12/8), tại Nhà thi đấu Đa năng TP. Cần Thơ.

 Quân Đội bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc

Kết thúc giải, không nằm ngòai dự đoán, Đoàn Quân đội đã xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch toàn đoàn với 7 HCV, 3 HCB và 8 HCĐ. Xếp vị trí thứ 2 là Đoàn Công an với 7 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Đoàn VĐV Bình Dương xếp vị trí thứ 3 với 5 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Đoàn chủ nhà Cần Thơ xếp vị trí thứ 6 với 4 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Trước đó, tại giải vô địch trẻkaratedo toàn quốc lần thứ 16 năm 2010 diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp, đòan Quân đội cũng giành ngôi vô địch toàn đoàn với 7 HCV, 7 HCB, 5 HCĐ. Giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc được Liên đòan Karatedo Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm những gương mặt triển vọng để bồi dưỡng đào tạo, bổ sung cho đội dự tuyển cũng như đội tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị lực lượng cho SEA Games và chuẩn bị lực lượng kế cận cho ASIAD những năm tiếp theo.

Giải năm nay quy tụ hơn 440 vận động viên đến từ 36 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước có phong trào Karatedo phát triển mạnh như : Quân đội, Công an, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẳng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ…. Các VĐV tham gia thi đấu ở 3 nhóm tuổi : 14-16, 16-18 và 18-22 tuổi tranh 45 bộ huy chương . /.

Theo TTXVN

No comments