Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATE DO ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG











Xem hình
Võ sư Cao Xuân Thục Huyền đai đệ tam đẳng

CLB Suzucho Karatedo Đại học kinh tế - ĐHĐN được thành lập chính thức vào ngày 17/03/2011 do các anh Cao Xuân Thục (Tam đẳng), anh Phạm Hoàng Minh Tú (Tam đẳng) và anh Hồ Ngọc Bình (Nhị đẳng) đứng ra thành lập với mục đích giao lưu học hỏi kinh nghiệm và trau dồi đạo đức cho những bạn đam mê võ thuật nói chung và bộ môn Karate nói riêng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Từ khi bắt đầu hoạt động, CLB đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên trong và ngoài trường đến tham gia và cùng tập luyện môn võ Karatedo. Đến nay, CLB đã có tổng cộng trên 100 thành viên tham gia nhiệt tình và sôi nổi. CLB cũng có nhiều hoạt động giao lưu với các CLB khác trong thành phố như CLB Karate do ĐH Kiến trúc, CLB Karatedo Nhà VH-TN Đà Nẵng, CLB Karate Phường Phước Mỹ TP Đà Nẵng…Thêm vào đó, CLB cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, đi picnic, tổ chức sinh nhật cho các thành viên để tăng thêm tinh thần đoàn kết và học hỏi các kỹ năng mềm khác từ nhiều bạn trong CLB.

Ngày 26/03/2012, CLB đã tổ chức thành công lễ ra mắt với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên và các thầy cô trong trường cùng với sự góp mặt của Thầy Trần Quý, Trưởng bộ môn Karatedo huyện Đại Lộc, Quảng Nam, CLB Karatedo ĐH Bách khoa-ĐHĐN, cùng các CLB, đội nhóm trong trường như Đội tiền phong, CLB sức trẻ kinh tế, CLB Doanh nhân tương lai, CLB SeeClub, …

Hiện nay chúng tôi đào tạo cho môn sinh theo chương trình huấn luyện của hệ phái Suzucho-Song song chúng tôi cũng đã lồng ghép chương trình huấn luyện nâng cao, gồm kỹ chiến thuật và quyền pháp theo chương trình thi đấu của Liên đoàn Karatedo thế giới để cho môn sinh tham gia các giải Sinh viên do Bộ Đại học tổ chức. Theo kế hoạch, hàng năm chúng tôi có 2 lần về Huế để tập huấn nâng cao cả về truyền thống Suzucho và kỹ chiến thuật thi đấu thể thao theo luật.

 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments