Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATE DO MINH NGHĨA ĐƯỜNG (VIMIDO SUZUCHO KARATEDO)











Xem hình
Võ sư Vũ Ngọc Tuân Huyền đai Đệ Tam Đẳng Trưởng Bộ Môn Vimido Suzucho Karatedo

Suzucho Karatedo Minh Nghĩa Đường được Trưởng tràng Hệ phái Suzucho Karate Do Lê Văn Thạnh ký Quyết định công nhận ngày 15/01/2013. Đó là thành quả, là niềm vinh dự, tự hào của thầy trò Minh Nghĩa Đường kể từ ngày thành lập cho đến nay.

Tháng 5/2008, vợ chồng HLV Ngọc Tuân-Thanh Thủy đã chủ trì thành lập Minh Nghĩa Đường tại Tự Lập, Mê Linh, Hà Nội với 7 thành viên. Quá trình xây doing và phát triền cho đến nay đã đào tạo hàng ngàn lựơt võ sinh tham gia.

Ngày 28/5 hàng năm được lấy làm ngày truyền thống của Võ đường.

Vào tháng 7/2010, Minh Nghĩa Đường tham gia Hội Karatedo Hà Nội với tên gọi là câu lạc bộ Karatedo Mê Linh, với 4 địa điểm huấn luyện. Cũng trong thời gian đó, Ban chủ nhiệm Võ đường đã thành lập Công ty TNHH võ thuật Minh Châu. Hiện nay, Suzucho Karatedo Minh Nghĩa Đường đã mở thêm nhiều phòng tập mới ở Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc và một số Quận, Huyện trong thành phố Hà Nội, góp phần vào việc mở rộng và phát triển Hệ phái Suzucho Karatedo tại khu vực miền Bắc. Những thành quả đó là kết quả sự nỗ lực của Ban chủ nhiệm, sự phấn đấu của các HLV và của thầy trò Võ đường. Đặc biệt, là sự giúp đỡ của Bộ Môn Karatedo Hà Nội và sự quan tâm giúp đỡ của Thầy Lê Văn Thạnh - Trưởng tràng Hệ phái Suzucho Karatedo.

Trong những năm qua, Minh Nghĩa Đường đã đạt được những thành tích đáng kể như: Số lượng môn sinh đã từng học hơn 1400 võ sinh; Số lượng môn sinh thường xuyên theo học hơn 100 võ sinh; có 4 VĐV chuyên nghiệp đã tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Karate Hà Nội.

Về thành tích tham gia thi đấu đạt nhiều huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải ở Hà Nội như: giải thanh thiếu niên hàng năm; giải Hội khỏe Phù Đổng 2012; giải Cúp đồng đội các CLB Hà Nội mở rộng tháng 2-2013, giải Cúp vô địch tuyệt đối các lứa tuổi Hà Nội mở rộng tháng 3-2013; Đại hội TD-TT Hà Nội 2013.


Một buổi tập của môn sinh Bộ môn Suzucho Karate Do Minh Nghĩa Đường

 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments