Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATEDO ĐẠI HỌC VINH











Xem hình
Võ sư Hoàng Ngọc Hiếu Huyền đai Đệ Tứ đẳng Trưởng bộ môn Suzucho Karate Do Đại học Vinh

Được thành lập từ năm 1991, Câu lạc bộ Karatedo Đại học Vinh là một trong những phòng tập do Huấn luyện viên Hệ phái Suzucho Karatedo phụ trách huấn luyện, dưới sự quản lỷ của Đoàn trường từ khi thành lập cho đến năm 2011 và Trung tâm thể dục thể thao trường quản lý từ năm 2012 cho đến nay
Trải qua hơn 22 năm, trong đó các HLV người Huế đã phụ trách huấn luyện từ những ngày đầu cho đến năm 2011, thầy Phạm Hoàng Hải chuyển ra Hà Nội để lại tôi tiếp tục kế nhiệm phụ trách.

Câu lạc bộ Karate Đại học Vinh đã thu hút rất nhiều thế hệ sinh viên tham gia luyện tập, trong đó đã có rất nhiều sinh viên phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành trên con đường võ thuật Karate nơi miền đất xứ Nghệ này. Chặng đường 22 năm đó của câu lạc bộ đã đào tạo, huấn luyện các võ sinh không chỉ vững vàng chuyên môn kỹ thuật, đòn thế cùng những bài quyền, mà còn đào tạo nên những võ sinh tham gia thi đấu đạt nhiều thành tích với các huy chương vàng, bạc, đồng trong các giải thi đấu Tỉnh, Thành phố, ngành tổ chức. Ngoài ra, nhiều năm qua một số võ sinh trong thời gian học ở trường đã tham gia tích cực các hoạt động của Đội Thanh niên xung kích, góp phần vào việc giữ gìn ổn định về an ninh trật tự nhà trường.

Đặc biệt, không ít em Huyền đai của câu lạc bộ sau khi tốt nghiệp ra trường, ngoài công tác chuyên môn, công tác xã hội, cũng đã góp phần xây dựng và phát triển phong trào Karatedo ở địa phương nơi mình công tác, hiện có những em là HLV ở một số Tỉnh, Thành, Huyện Bắc miền trung và một số nơi trên toàn quốc, trong đó có những môn đồ hiện là Trường bộ môn Suzucho Karatedo.


 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments