Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATEDO SỞ GD-ĐT BÌNH ĐỊNH











Xem hình
Võ sư Nguyễn văn Chữ Huyền đai Đệ Ngũ Đẳng Trưởng Bộ môn Suzucho Karatedo Sở GD-ĐT Bình Định

Dojo Suzucho Karatedo Quy Nhơn-Bình Định thành lập vừa tròn 10 năm, là một võ đường có phong trào khá ổn định, kỷ luật, nề nếp. Đã được Trưởng Tràng lê Văn Thạnh thường xuyên đến tập huấn và đã có quyết định thành lập Bộ môn Suzucho Sở GD-ĐT Bình Định.
Hiện nay bộ môn thường xuyên có một lực lượng môn sinh tập luyện giao động từ 300 môn sinh đến 350 môn sinh. Của các điểm tập:

 -Trường THPT Chu Văn An.

 -Trường Trung học CS Bùi Thị Xuân.

 -Trường Trung học CS Đập Đá.

 -Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Bình Định.

 -Làng trẻ em SOS.

 -Dojo Quy Nhơn.

 Với một lực lượng huấn luyện viên như :

 -Nguyễn Văn Chữ (Trưởng Bộ môn)

 -Nguyễn Thị Hồng Thạch.

 -Giáp Thị Diễm Trang.

 -Lê Văn Tạo.

 -Đổ Thanh Huy.

 -Phùng Thị Nỹ Ni.

 -Nguyễn Công Tuấn.

 -Nguyễn Quang Thái

 -Nguyễn Thành Lâm

 -Lê Xuân Tín

 -Cái Minh Hòa.......

 Kể từ ngày thành lập đến nay, hàng năm có hai đợt tập huấn nâng cao về truyền thống Suzucho và Thi đấu thể thao theo luật WKF, bộ môn mời Thầy Thạnh Trưởng tràng vào hướng dẫn. Ngoài ra có những VĐV có triển vọng, bộ môn đó gửi ra Huế tập luyện cùng với đội tuyển Huế để nâng cao.

 Trong quá trình đào tạo, huấn luyện và tham gia các giải cấp quốc gia, Bộ môn Suzucho Sở GD-ĐT Bình Định đã đạt được nhiều huy chương, trong đó có 2 bạc và 5 Đồng.

 Thầy trò trong Bộ môn Suzucho Karate Sở GĐT-Bình Định luôn tâm nguyện phải hết sức mình đào tạo cho môn sinh trước hết là đạo đức của con nhà võ, tiếp theo là kỹ chiến thuật của hệ phái Suzucho phải hoàn thiện, cuối cùng là nắm bắt, rèn luyện thật tốt kỹ chiến thuật thi đấu thể thao theo luật và phấn đấu được đi thi đấu trong các giải để giành huy chương về cho Tỉnh nhà.


BHL và các buổi tập của Bộ môn Suzucho Karate Do Sở GD-ĐT Bình Định

 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments