Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATEDO ĐẠI LỘC - QUẢNG NAM

Võ sư Trần Quý
Huyền đai Đệ Lục Đẳng
Trưởng Bộ môn Suzucho Karate Đại Lộc-Quảng NamNhân kỷ niệm ngày truyền thống Hệ phái 10 - 6 - 1990 Bộ môn Suzucho Karatedo Đại Lộc đã bước đầu hình thành và phát triển, mới đầu vài chục võ sinh, nhưng do sự tận tâm của ban huấn luyện cũng như sự trợ giúp của bạn đồng môn thuộc bộ môn Suzucho Đại học Đà Nẵng, Karate Đại Lộc ngày càng phát triển với nhiều câu lạc bộ, điểm tập trên nhiều Huyện thuộc Quảng Nam.



Được sự chấp nhận của nghành Thể dục Thể thao Quảng Nam, từ 1992 đã được Phòng VHTT/TT Huyện đồng ý cho tập luyện, sinh hoạt trực tiếp với Phòng TDTT Huyện Đại Lộc. Và cũng từ đây Karatedo Huyện Đại Lộc bắt đầu tham gia những giải vô địch Karatedo do Tỉnh tổ chức,  võ sinh được đào tạo theo chương trình 2 hệ (thi đấu thể thao và Karatedo truyền thống Suzucho) hàng năm karatedo Đại Lộc đều có dịp dẫn môn sinh về Huế để tập huấn nâng cao về thi dấu thể thao, nâng cao về Karatedo truyền thống và thi lên đai, do Thầy Lê Văn Thạnh trưởng Ban tổ chức tập huấn, ban tổ chức thi và là Chánh chủ  khảo.

Từ đây Suzucho Đại Lộc cũng đã phát triển nhiều CLB ở các Huyện thuộc Tỉnh Quảng Nam, đã đào tạo hàng ngàn lượt võ sinh đủ các màu đai, hiện nay Suzucho Đại Lộc có gần 20 huyền đai đẳng đang sinh hoạt phong trào trên địa bàn Tỉnh.

 

Thầy trò Suzucho Karate Do Đại Lộc Quảng Nam trước sau như một nêu cao tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm môn quy của hệ phái và cùng nhau tích cực phát triển hệ phái Suzucho ngày càng lớn mạnh.


 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments