Ads1

Kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống và 94 năm ngày sinh của Tổ sư Choji Suzuki

Nhân dịp kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống hệ phái Suzucho Karatedo và 94 năm ngày sinh của Tổ sư Choji Suzuki (10/6/2013). Tại Võ đường Bodankumin, nơi đặt bàn thờ Tổ của hệ phái Suzucho Karatedo, đại diện ban chấp hành hệ phái Suzucho KarateDo đã tổ chức trọng thể buổi lễ kỷ niệm ngày có ý nghĩa này
Đến dự buổi lễ có đại diện gia đình Tổ sư Choji Suzuki tại Huế & Đà Nẵng, các cao đồ Suzucho KarateDo, đại diện các hệ
phái bạn, đại diện ngành thể thao Tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các quan chức chính quyền địa phương đã có mặt tham dự đông đủ. Các bộ môn Suzucho ở tỉnh thành ngành không có điều kiện góp mặt đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa đối với hệ phái. Cũng nhân dịp này, Ban chấp hành hệ phái đã tổ chức ra mắt Tập kỷ yếu 53 năm hình thành và phát triển của Hệ phái Suzucho KarateDo, đây là cuốn kỷ yếu tập trung giới thiệu về những chặng đường phát triển của hệ phái, các dấu mốc lịch sử cũng như giới thiệu về các bộ môn Suzucho Karatedo các tỉnh thành ngành trên toàn quốc.
Thay mặt BCH Hệ phái, trưởng tràng Lê Văn Thạnh cũng đã có bài phát biểu tóm tắt, giới thiệu về quá trình và phát triển của hệ phái. Võ sư Lê Văn Thạnh cũng đã thay mặt hệ phái có lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của chính quyền tỉnh nhà, các võ phái bạn, các cao đồ cũng như các môn sinh hệ phái đối với ngày lễ trọng đại này.  Sau buổi lễ tất cả các quan khách cũng như những môn đồ đại diện các thời kỳ tham gia tiệc chúc mừng và giao lưu văn nghệ. Đây là dịp để các anh em huynh đệ Suzucho có cơ hội gặp gỡ, hàn huyên. Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp trong không khí hân hoan và thân ái đối với tất cả mọi thành viên tham gia.
Dưới đây là một số hình ảnh kỷ niệm 53 năm truyền thống của hệ phái


Kỷ niệm 53 năm ngày truyền thống hệ phái Suzucho Karatedo

và 94 năm ngày sinh của Tổ sư Choji Suzuki (10/6/2013)

Phút mặc niệm


Đại diện các cao đồ cùng gia đình chưởng môn


Võ sư Lê Văn Thạnh phát biểu tóm tắt, giới thiệu về quá trình và phát triển của hệ phái


Chụp ảnh lưu niệm






 

(Theo Hệ phái Suzucho KarateDo)

No comments