Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATE TỈNH NGHỆ AN











Xem hình
Võ sư Trần Đình Trung Huyền đai Đệ Tứ đẳng Trưởng bộ môn Suzucho Karate Do Nghệ An

Nhớ lại những ngày tháng đầu tiên trở thành tân sinh viên khóa Thể dục đầu tiên trường ĐHSP Vinh (1994-1998), đó cũng là những ngày tháng tôi và các bạn trong khóa học ghi danh vào lớp tập CLB Suzucho Karatedo Đoàn trường, do thầy Phạm Hoàng Hải (Huấn luyện viên người Huế) phụ trách, những buổi tập luyện được nghe và được biết về truyền thống Karate Suzucho đã để lại cho tôi niềm say mê, niềm mong ước và hy vọng cố gắng, phải cố gắng tu dưỡng, rèn luyện, để một ngày nào đó sau khi ra trường, vào đời tôi cũng sẽ làm một Huấn luyện viên Karatedo như những người Thầy đã dạy môn võ Karate cho tôi.
Tốt nghiệp ra trường năm 1998, tôi trở thành giáo viên trường THPT tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An; ngoài công việc chuyên môn, tôi đã thực hiện mong ước của mình ngày nào, đó là việc mở lớp Karatedo ở Khu công nghiệp Hoàng Mai theo sự cho phép của Chính quyền và ngành thể dục thể thao Huyện, Tỉnh nhà.

Được sự quan tâm, giúp đỡ của những người Thầy, tôi đã trưởng thành trên con đường nghiệp võ. Mỗi năm, tranh thủ thời gian hè đến, tôi lại vào Huế tham gia tập huấn nâng cao chuyên môn cùng với các HLV, huynh đệ, đồng môn đang phụ trách các võ đường khắp nơi trên toàn quốc tại Võ đường Bodankumi của Trưởng tràng Lê Văn Thạnh

Trong phong trào phát triển Karatedo trên miền đất xứ Nghệ này, ngoài công việc giảng dạy ở trường, tôi còn là một HLV phụ trách trực tiếp hai Câu lạc bộ Karate ở Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trải qua năm tháng của thời gian, nhiều thế hệ võ sinh tôi đào tạo đã có những em là vận động viên tham gia đạt thành tích cao trong các giải thi đấu cấp Huyện, Tỉnh, Quốc gia. Đã có nhiều em trở thành HLV Suzucho Karatedo, tiếp bước con đường mà tôi cũng như những người Thầy của tôi đã đi qua và đang đi qua.

Bộ môn Suzucho Karatedo Nghệ An sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để phát triển và làm rạng danh Suzucho Karatedo Ryu.


(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo

No comments