Ads1

BỘ MÔN SUZUCHO KARATEDO HUYỆN PHÚ VANG -THỪA THIÊN HUẾ











Xem hình
Võ sư Phan Phú Luận Huyền đai Đệ Tứ Đẳng Trưởng Bộ môn Suzucho Karatedo Huyện Phú Vang-TTHuế

Để có thể hội nhập với phong trào Karatedo trên toàn quốc cũng như quốc tế và cũng để góp phần đào tạo một thế hệ thanh thiếu niên khỏe về thể chất mạnh về tinh thần, Bộ môn Suzucho huyện Phú Vang chủ trương vừa phát triển phong trào vừa phát triển thành tích cao .
Từ năm 2000 chính thức Võ đường long Phú Luận tại huyện Phú Lộc hình thành, thuộc Xã Vinh Mỹ, Huyện Phú Lộc Thừa Thiên Huế.

 Những môn sinh đầu tiên này, hôm nay đã trở thành những HLV xuất sắc, mỗi em đã đứng đảm trách một võ đường, cùng nhau phát triển rộng khắp Huyện và các xã kế cận.

 Những ngày tháng đầu tiên phát triển, thật sự là gặp muôn vàn khó khăn,  nhiều lúc tưởng như không đứng vững, tuy nhiên với sự chi viện từ Huế,  sự động viên của Thầy Trưởng tràng Lê Văn Thạnh, Karatedo Phú Vang đã dần dần tiếp tục xây dựng được bộ môn Suzucho Karate Do vững chắc tại Phú Vang và Phú Lộc.

 Để hội nhập với karatedo trên toàn quốc, để tham gia thi đấu theo luật karate Thế giới, hằng năm, nhiều đợt tôi và các HLV của bộ môn xin được lên tập huấn với Bộ môn Karate Thừa Thiên Huế và sự hướng dẫn của Thầy Lê Văn Thạnh. Và từ đây hằng năm karatedo Phú Vang đều tham gia các giải vô địch của Tỉnh TTH tổ chức, đã đạt được một số thành tích nhất đinh.

 Đặc biệt năm 2012, Bộ môn Suzucho Karate Do Phú Vang đã đạt được: 2 huy chương Vàng, 2 bạc và 5 đồng.

 

Một buổi tập của môn sinh Bộ môn Suzucho Karate Do - Huyện Phú Vang-Thừa Thiên Huế

Toàn thể thầy trò trong BCH Bộ môn Suzucho Karate Do Phú Vang nguyện tiếp tục ra sức học tập, đoàn kết thương yêu huynh đệ và chung sức xây dựng Suzucho Karate Do Phú Vang nói riêng và Hệ phái Suzucho Karate Do nói chung ngày càng mạnh hơn nữa.


 

(Theo Hệ Phái Suzucho Karatedo)

No comments